• Trong tỉnh

Kiểm tra công tác cải cách hành chính tại Sở Nội vụ

15/08/2022 11:34 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 15/08/2022 | 11:34

STO - Ngày 15/8, đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC) tỉnh do đồng chí Huỳnh Văn Nam - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác CCHC tại Sở Nội vụ Sóc Trăng. Tiếp và làm việc với đoàn kiểm tra có đồng chí Phạm Minh Mẫn - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Sóc Trăng và lãnh đạo các phòng thuộc sở.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: K.N

Công tác CCHC tại Sở Nội vụ trong thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả tích cực và tạo sự chuyển biến đáng kể; công tác chỉ đạo, triển khai, quán triệt được thực hiện kịp thời, đơn vị đã chủ động, đẩy mạnh triển khai CCHC, cải cách chế độ công vụ, công chức với một số nhiệm vụ trọng tâm, như tiến hành kiểm tra CCHC, cải cách thủ tục hành chính (TTHC), ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý nhà nước. Công tác xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật được đơn vị quan tâm thực hiện; chất lượng văn bản ngày càng cao; văn bản được tham mưu ban hành tuân thủ quy trình, thủ tục quy định. Công tác kiểm soát TTHC đi vào nề nếp, thông qua việc chỉ đạo nghiêm túc và ban hành đồng bộ các kế hoạch, văn bản triển khai thực hiện. Tổng số hồ sơ yêu cầu giải quyết TTHC của cá nhân, tổ chức trong kỳ báo cáo (từ ngày 15/12/2021 đến ngày 30/6/2022) là 527 hồ sơ, trong đó số hồ sơ mới tiếp nhận 407 hồ sơ, số hồ sơ kỳ trước chuyển qua 120 hồ sơ.

Tại buổi làm việc, các thành viên đoàn kiểm tra đã chỉ ra những hạn chế trong công tác CCHC của Sở Nội vụ trong thời gian qua.

Tại buổi làm vệc, đồng chí Huỳnh Văn Nam đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả thực hiện công tác CCHC mà sở đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị Sở Nội vụ nghiêm túc tiếp thu những mặt hạn chế mà thành viên của đoàn nêu ra, để làm tốt hơn trong thời gian tới.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: