• Trong tỉnh

Kiểm tra tình hình hoạt động của các doanh nghiệp

21/07/2021 11:29 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 21/07/2021 | 11:29

STO - Ngày 21-7, đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ cho phương án “3 tại chỗ” tại Công ty TNHH Khánh Sủng (Mỹ Xuyên). Ảnh: KGT

Tại Công ty TNHH Khánh Sủng (Mỹ Xuyên) và Công ty Cổ phần Chế biến thủy sản Út Xi (Trần Đề), đại diện các doanh nghiệp đã báo cáo tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh với quy mô giảm so bình thường và thực hiện theo phương án “3 tại chỗ” tại đơn vị, đảm bảo chỗ ăn, nghỉ tại công ty cho người lao động; đảm bảo đời sống người lao động trong điều kiện dịch bệnh; thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ; tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại đơn vị.

Các doanh nghiệp cũng mong muốn người lao động của công ty được tiêm vắc xin phòng Covid-19. Trình bày những khó khăn trong vận chuyển nguyên liệu, hàng hóa lưu thông trong và ngoài tỉnh trong điều kiện hiện nay, đề nghị tỉnh hỗ trợ tháo gỡ khó khăn này cho doanh nghiệp.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp đồng hành, chia sẻ, chung tay cùng các cấp, các ngành phòng, chống dịch Covid-19; duy trì hoạt động với quy mô phù hợp, không để đứt chuỗi sản xuất. Tỉnh sẽ hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết các khó khăn, vướng mắc và đề xuất của các doanh nghiệp, tạo điều kiện cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nhưng phải đề cao kỷ luật, kỷ cương; vừa sản xuất vừa phòng, chống dịch, thực hiện nghiêm công tác phòng, chống Covid-19. Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ cho phương án “3 tại chỗ” tại các doanh nghiệp.

Đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh thăm lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP. Sóc Trăng). Ảnh: KGT

Dịp này, đồng chí Trần Văn Lâu đến thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát người và phương tiện giao thông đường bộ tại các cửa ngõ ra vào tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh mong các đồng chí tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tất cả vì sức khỏe nhân dân. Đồng thời, yêu cầu các chốt phải nâng cao cảnh giác, chủ động, tích cực và thực hiện nghiêm nhiệm vụ, thực hiện nghiêm biện pháp phòng, chống dịch tại các chốt.

KGT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: