• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

17/01/2023 22:02 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 17/01/2023 | 22:02
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 17/1, đoàn chúc Tết của UBND tỉnh do đồng chí Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng thăm và chúc tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 Bệnh viện Chuyên khoa 27 tháng 2. Ảnh: HOÀNG PHÚC

Đến thăm và chúc Tết Bệnh viện Chuyên khoa 27 tháng 2 (thành phố Sóc Trăng), đồng chí trưởng đoàn đánh giá cao hoạt động của bệnh viện, cho rằng bệnh viện đã góp phần cho công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Gởi lời thăm hỏi và chúc mừng năm mới 2023 đến toàn thể cán bộ, nhân viên đơn vị cùng gia đình.

Đại diện bệnh viện cảm ơn đoàn đã đến thăm và chúc Tết đơn vị, đây là động lực để bệnh viện tiếp tục làm tốt hoạt động khám, chữa bệnh, góp phần vào công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đến thăm và chúc Tết Công ty Trách nhiệm hữu hạn Minh Đăng (huyện Mỹ Xuyên), đồng chí trưởng đoàn cho rằng, sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh có sự đóng của các doanh nghiệp, trong đó có Công ty Trách nhiệm hữu hạn Minh Đăng và vui mừng với sự tăng trưởng của công ty; mong muốn công ty tiếp tục duy trì sự tăng trưởng, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Trước đó, đại diện Công ty Trách nhiệm hữu hạn Minh Đăng thông tin hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm 2022 với nhiều thành tựu, kim ngạch xuất khẩu tăng so cùng kỳ. Đạt được thành quả đó nhờ sự quan tâm của tỉnh, địa phương. Công ty mong muốn tiếp tục được sự quan tâm trong thời gian tới.

HOÀNG PHÚC

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: