• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng thăm, chúc Tết các Hội đặc thù tỉnh

16/01/2023 14:25 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 16/01/2023 | 14:25
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 16/1, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng làm Trưởng đoàn, cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Sóc Trăng đã đến thăm và chúc Tết các Hội đặc thù tỉnh Sóc Trăng.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết các Hội đặc thù của tỉnh, gồm: Hội Khuyến học tỉnh; Hội Người cao tuổi tỉnh; Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh; Hội Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày tỉnh; Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh; Hội Cựu chiến binh tỉnh.

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng và các thành viên đoàn đến thăm và chúc Tết Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh. Ảnh: THÚY LIỄU

Tại các điểm đến thăm và chúc Tết, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc thông tin tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2022; các chính sách chăm lo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh dành cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trong các năm qua và trong dịp tết Nguyên đán năm 2023, để mọi người dân đều được đón Tết đầm ấm, sung túc bên gia đình.

Qua đó, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc ghi nhận những đóng góp của các hội trong thời gian qua, đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên ngành của hội, góp phần chung cho tỉnh thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết đề ra trong năm 2022. Nhân dịp năm mới, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc gửi lời chúc các cô, chú, anh, chị, em công tác tại các Hội đặc thù mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng.

Đại diện lãnh đạo các Hội đặc thù gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết, tạo thêm động lực và niềm vui cho các hội tiếp tục phát huy thành quả đạt được trong các năm qua và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

THÚY LIỄU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: