• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các công ty, doanh nghiệp

16/01/2023 19:17 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 16/01/2023 | 19:17
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 16/1, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức buổi đi thăm và chúc Tết các công ty và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Sóc Trăng. Tham dự có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Sóc Trăng.

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng và các thành viên đoàn đến thăm và chúc Tết VNPT Sóc Trăng. Ảnh: THÚY LIỄU

Theo đó, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đã đến thăm và chúc Tết VNPT Sóc Trăng. Tại đây, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đánh giá cao các nhiệm vụ chuyên ngành của đơn vị đạt được trong năm 2022; cùng với đó, VNPT Sóc Trăng đã triển khai tốt các chương trình, dự án về chuyển đổi số, góp phần cùng tỉnh thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nghị quyết đề ra.

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đến thăm và chúc Tết Công ty Cổ phần Thủy sản Sóc Trăng (Stapimex). Ảnh: THÚY LIỄU

Đến thăm và chúc Tết Công ty Cổ phần Thủy sản Sóc Trăng (Stapimex), đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đã thông tin tình hình tăng trưởng kinh tế của tỉnh trong năm 2022, đặc biệt là việc xuất khẩu thủy sản của tỉnh đạt kết quả rất tốt, trong đó có sự đóng góp to lớn của các công ty, doanh nghiệp và của Công ty Cổ phần Thủy sản Sóc Trăng. Ngoài việc góp phần cho xuất khẩu thủy sản của tỉnh, công ty còn tạo công ăn việc làm cho hàng trăm công nhân lao động, đóng góp quỹ an sinh xã hội cho tỉnh, để tỉnh chăm lo cho các hộ nghèo, hộ khó khăn.

Riêng đối với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội Chi nhánh Sóc Trăng (SHB), đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đánh giá cao kết quả hoạt động của đơn vị trong năm 2022 về công tác huy động vốn tăng, dư nợ giảm và lợi nhuận tốt; ghi nhận sự chung tay góp sức của đơn vị về việc trao tặng các phần quà tết năm 2023 đến hộ nghèo, hộ khó khăn, tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh, để hộ dân vui xuân đón Tết. Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc chúc các công ty, doanh nghiệp, ngân hàng năm mới vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc.

THÚY LIỄU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: