• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các doanh nghiệp trong tỉnh

18/01/2023 12:56 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 18/01/2023 | 12:56
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Nhân dịp tết Quý Mão năm 2023, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm và chúc Tết các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, vào sáng ngày 18/1.

Theo đó, đoàn đã đến thăm và chúc Tết Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Sóc Trăng, Ngân hàng Sài Gòn Thương tín Chi nhánh Sóc Trăng (Sacombank).

Tại các nơi đến, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp ghi nhận và đánh giá cao hoạt động kinh doanh của 2 ngân hàng, các đơn vị đã chỉ đạo hoạt động tín dụng đúng hướng theo tinh thần các chỉ thị, nghị quyết và kế hoạch phát triển kinh tế của Trung ương, địa phương, nhất là trong hỗ trợ vốn vay cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, người dân, phục hồi, phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần giúp Sóc Trăng thực hiện hoàn thành nhiệm vụ kinh tế - xã hội trong năm 2022.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí chúc cán bộ, nhân viên BIDV và Sacombank đón năm mới dồi dào sức khỏe, thành công và đạt nhiều thắng lợi mới trong năm 2023.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Lâm Hoàng Nghiệp thăm, chúc Tết BIDV Sóc Trăng. Ảnh: HOÀNG LAN

Đến thăm và chúc Tết Công ty Trách nhiệm hữu hạn Khánh Sủng, Chi nhánh Công ty Cổ phần Dầu khí MêKông tại Sóc Trăng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà các công ty nỗ lực đạt được trong năm 2022, góp phần đưa xuất khẩu thủy sản của tỉnh đạt trên 1 tỷ USD, đảm bảo nguồn cung ứng xăng dầu cho địa phương. Đồng thời, mong muốn các công ty tiếp tục nỗ lực vượt khó và đạt nhiều thành công mới trong năm 2023.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Lâm Hoàng Nghiệp chúc Tết Công ty Trách nhiệm hữu hạn Khánh Sủng. Ảnh: HOÀNG LAN

Cùng thời gian trên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây dựng Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu Khải Hoàng Chi nhánh Sóc Trăng. Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các công ty, doanh nghiệp năm mới sản xuất, kinh doanh ngày càng hiệu quả.

HOÀNG LAN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: