• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết cán bộ hưu trí và Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn

25/01/2022 11:51 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 25/01/2022 | 11:51

STO - Sáng ngày 25-1, đoàn cán bộ của tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Nguyễn Văn Sắc - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết gia đình cán bộ hưu trí và Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn tại TP. Sóc Trăng (Sóc Trăng).

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Sóc Trăng Nguyễn Văn Sắc tặng quà và chúc Tết Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn. Ảnh: CHÍ BẢO

Đến thăm, tặng quà và chúc Tết Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn, đồng chí Nguyễn Văn Sắc ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của bệnh viện trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, đặc biệt là cử nhân viên y tế tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại đơn vị và tăng cường hỗ trợ các địa phương trong tỉnh. Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Văn Sắc chúc Ban Giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng. Đồng thời, mong muốn thời gian tới, bệnh viện tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn khám, chữa bệnh, phát triển các kỹ thuật cao và đầu tư xây dựng cơ sở vật chất… chăm sóc tốt sức khỏe nhân dân.

Tiếp đến, đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình các đồng chí: Phạm Lưu Thức - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng; Nguyễn Bá Tuội (Bảy Danh) - nguyên Bí thư Thị ủy Sóc Trăng; Hồ Văn Nam - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và đồng chí Phạm Minh Tiền - nguyên Tỉnh ủy viên.

Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Sắc đã thăm hỏi sức khỏe các cán bộ hưu trí cùng gia đình. Chúc các đồng chí cán bộ hưu trí và gia đình đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các đồng chí cùng gia đình đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh Sóc Trăng và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, những ý kiến đóng góp của các đồng chí cùng gia đình để tiếp tục xây dựng tỉnh Sóc Trăng ngày càng phát triển.

CHÍ BẢO

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: