• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Ủy ban Đoàn kết Công giáo và Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Sóc Trăng

16/01/2023 18:27 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 16/01/2023 | 18:27
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 16/1, đoàn chúc Tết của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn cùng các ban ngành đã đến thăm và chúc Tết Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Sóc Trăng và Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh.

Đoàn đến thăm và chúc Tết Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: ÁNH PHÚC

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các linh mục cùng các hòa thượng, thượng tọa, đại đức. Đồng thời, biểu dương những nỗ lực, ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các linh mục, tu sĩ, bà con giáo dân cũng như các vị hòa thượng, thượng tọa, bà con phật tử đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh nhà. Nhất là trong các hoạt động xây dựng nông thôn mới, các chính sách an sinh xã hội, nhân đạo, từ thiện, giữ gìn an ninh trật tự trong tỉnh.

Qua đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh cùng Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh sẽ tiếp tục là nhịp cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền các cấp với bà con đồng bào công giáo cùng phật tử trong tỉnh, tích cực tuyên truyền, vận động đưa chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước đến gần hơn với đồng bào phật tử cùng bà con công giáo, hưởng ứng và tham gia các hoạt động, chương trình, phong trào trong xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam đã trao tặng phần quà tết cho Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh và Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh. Đồng thời, chúc các linh mục, bà con công giáo cùng các hòa thượng, thượng tọa, đồng bào phật tử đón năm mới Quý Mão 2023 thật nhiều niềm vui, mạnh khỏe, hạnh phúc và an lạc.

ÁNH PHÚC

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: