• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết cho hộ nghèo và cán bộ hưu trí ở huyện Châu Thành

18/01/2023 19:25 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 18/01/2023 | 19:25
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều 18/1, đoàn cán bộ Tỉnh ủy do đồng chí Võ Chí Công - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng đã đến thăm, tặng quà cán bộ hưu trí, hộ nghèo trên địa bàn huyện Châu Thành (Sóc Trăng).

Phát biểu tại buổi lễ phát quà nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, đồng chí Võ Chí Công đã thông báo tóm tắt với các gia đình chính sách về những kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh đạt được trong năm qua. Đặc biệt, Tết năm nay, mặc dù tỉnh còn những khó khăn, nhưng cũng đã dành nhiều tỷ đồng để chăm lo Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, để các gia đình có cái Tết đủ đầy. Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Chí Công động viên người dân nỗ lực vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống, đoàn kết thực hiện các phong trào, các cuộc vận động tại địa phương. Lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo địa phương đã trao tặng 70 phần quà Tết cho hộ nghèo, trong đó, Vietcombank Chi nhánh Sóc Trăng đã ủng hộ 50 phần quà trị giá 25 triệu đồng.

   Đồng chí Võ Chí Công - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Sóc Trăng tặng quà Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn. KIM NGỌC

Tiếp đến, đoàn cán bộ Tỉnh ủy đến thăm và chúc Tết các đồng chí: Trần Việt Hùng - nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Kim Sơn - nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và gia đình đồng chí Thạch Minh Sóc - nguyên Trưởng Ban Dân tộc tỉnh...

Tại các nơi đến, đồng chí Võ Chí Công ân cần hỏi thăm sức khỏe các gia đình cán bộ hưu trí và thông tin đôi nét về tình hình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Sóc Trăng trong năm 2022. Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Chí Công mong muốn các đồng chí cán bộ hưu trí qua các thời kỳ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

KIM NGỌC

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: