• Trong tỉnh

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh thăm, chúc Tết Báo Sóc Trăng, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

14/01/2023 20:08 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 14/01/2023 | 20:08
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Trưa ngày 14/1, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam đã đến thăm và chúc Tết Báo Sóc Trăng; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Đến thăm, chúc Tết Báo Sóc Trăng, đồng chí Lâm Văn Mẫn ghi nhận và đánh giá cao Báo Sóc Trăng đã làm tốt chức năng thông tin, tuyên truyền; sự tận tụy, trách nhiệm trong công việc của ban biên tập, phóng viên, nhân viên Báo Sóc Trăng, nhờ đó, chất lượng nội dung, hình ảnh các ấn phẩm báo ngày càng được nâng cao; kịp thời chuyển tải đầy đủ, chính xác và hiệu quả các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến người dân, đồng bào Khmer, nhất là những thành tựu nổi bật của tỉnh trên các lĩnh vực, các sự kiện, kỷ niệm diễn ra trên địa bàn tỉnh, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Sóc Trăng về mọi mặt.

Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn trong thời gian tới, Báo Sóc Trăng tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, quan tâm đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị của ban biên tập, phóng viên, để có những tác phẩm hay, ảnh đẹp, phản ánh sinh động, kịp thời hơi thở cuộc sống, định hướng dư luận xã hội.

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sóc Trăng thăm, chúc Tết Báo Sóc Trăng. Ảnh: HOÀNG LAN

Nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023, Bí thư Tỉnh ủy chúc ban biên tập, phóng viên, nhân viên Báo Sóc Trăng đón năm mới vui tươi, hạnh phúc, thành công và tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí cách mạng Việt Nam, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn xứng đáng là những chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng, văn hóa của Đảng.

Tiếp đến đoàn đã đến thăm và chúc Tết đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. Tại đây, Bí thư Tỉnh ủy biểu dương những kết quả mà Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đạt được trong năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhất là sự cạnh tranh của các kênh truyền hình trong khu vực và các nền tảng mạng xã hội nhưng đài vẫn trụ vững, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà tỉnh giao, chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình ngày càng nâng cao, đáp ứng nhu cầu bạn nghe, xem đài, đảm bảo công tác thông tin, tuyên truyền của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn chúc Tết Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. Ảnh: HOÀNG LAN

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, năm mới, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh sẽ có nhiều đổi mới, xây dựng các chương trình sát thực tiễn, cuộc sống người dân, thông tin kịp thời những chính sách mới, chương trình, dự án, những thành tựu, đồng thời phản ánh những cái khó, vướng mắc tại cơ sở… thông qua các kênh thông tin đa phương tiện, để dân nắm, dân hiểu, dân cùng thực hiện, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đặc biệt, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu, đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh giữ gìn đoàn kết nội bộ, ủng hộ, giúp đỡ nhau để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân dịp Tết đến xuân về, Bí thư Tỉnh ủy chúc ban giám đốc, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh năm mới vui tươi, hạnh phúc.

HOÀNG LAN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: