• Trong tỉnh

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm và chúc Tết Báo Sóc Trăng

24/01/2022 15:06 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 24/01/2022 | 15:06

STO - Chiều ngày 24-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Lâm Hoàng Nghiệp đã đến thăm và chúc Tết Báo Sóc Trăng. Đồng chí Nguyễn Văn Triều - Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng; các đồng chí trong Ban Biên tập; lãnh đạo phòng cùng tham dự.

Theo đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp, trong năm qua, kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được nhiều thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực, trong đó có sự đóng góp của Báo Sóc Trăng trong công tác thông tin, tuyên truyền kịp thời về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, trật tự an toàn xã hội của địa phương. Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp chia sẻ với những vất vả, khó khăn của đội ngũ làm báo trong năm 2021 trước ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đồng thời, mong muốn Báo Sóc Trăng tiếp tục thông tin kịp thời về mọi mặt đời sống xã hội của tỉnh, không ngừng nâng cao chất lượng, hình thức các ấn phẩm Báo Sóc Trăng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Lâm Hoàng Nghiệp (bìa phải) trao quà Tết cho tập thể Báo Sóc Trăng. Ảnh: THIỆN HẢI

Đồng chí Nguyễn Văn Triều trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện cho đội ngũ phóng viên thực hiện tốt nhiệm vụ. Đồng thời khẳng định trong năm 2022 sẽ tiếp tục thông tin, tuyên truyền chính xác, kịp thời về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh đến các tầng lớp nhân dân; trọng tâm là tuyên truyền về kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Sóc Trăng, công tác xúc tiến đầu tư, kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2022)…

Nhân dịp này, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đã trao quà Tết cho Báo Sóc Trăng và chúc tập thể cán bộ lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên và người lao động Báo Sóc Trăng cùng gia đình đón năm mới an khang, hạnh phúc.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: