• Trong tỉnh

Phối hợp tổ chức chu đáo, thành công chương trình hội thảo

27/09/2022 11:34 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 27/09/2022 | 11:34
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 27/9, tại UBND tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với đoàn công tác của Báo Tuổi trẻ do đồng chí Trần Xuân Toàn - Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ làm trưởng đoàn về việc phối hợp tổ chức chương trình hội thảo với chủ đề: "Giảm khai thác - Tăng nuôi trồng thủy hải sản: Thực trạng và giải pháp". Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo một số sở, ban ngành có liên quan.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: TẤN PHÁT

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã thông tin cơ bản về chương trình hội thảo. Cụ thể, chương trình hội thảo với chủ đề: "Giảm khai thác - Tăng nuôi trồng thủy hải sản: Thực trạng và giải pháp" dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 12/10/2022  tại tỉnh Sóc Trăng; hội thảo có quy mô 160 đại biểu với nội dung thảo luận, định hướng thực hiện cho chủ trương giảm khai thác, tăng nuôi trồng cho ngành thủy hải sản, nhấn mạnh vai trò, thế mạnh của con tôm hiện nay trong kim ngạch xuất khẩu, đặc biệt thảo luận các mô hình nuôi tôm đạt hiệu quả cao, đảm bảo chất lượng, yêu cầu của các thị trường lớn trên thế giới.

Đoàn công tác cũng đã xin ý kiến về công tác hỗ trợ của UBND tỉnh trong việc cho chủ trương để Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các ban ngành có liên quan chuẩn bị nội dung phục vụ hội thảo, hỗ trợ địa điểm tổ chức, lưu trú, giới thiệu cho Báo Tuổi trẻ một số doanh nghiệp nuôi trồng và chế biến thủy, hải sản có liên quan cùng đồng hành tư vấn nội dung chương trình, mời khách trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Văn Lâu đồng tình và đánh giá cao về tính thời sự, phù hợp của chương trình hội thảo trong bối cảnh thực trạng khai thác, đánh bắt thủy, hải sản hiện nay và thống nhất về thời gian tổ chức chương trình hội thảo là vào buổi chiều, ngày 12/10/2022 tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Lâu cũng yêu cầu các sở, ban ngành có liên quan cần làm tốt công tác tham mưu cho UBND tỉnh, chủ động phối hợp chặt chẽ với Báo Tuổi trẻ trong xây dựng kế hoạch, chương trình chi tiết, các nội dung chương trình hội thảo và tổ chức tuyên truyền, truyền thông; đồng thời, các đơn vị có liên quan cần phối hợp chặt chẽ trong việc chốt danh sách khách mời, đại biểu, thực hiện tốt công tác phát hành thư mời, thành lập các tiểu ban khánh tiết, hậu cần, an ninh, qua đó tổ chức chu đáo, thành công chương trình hội thảo.

TẤN PHÁT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: