• Trong tỉnh

Sóc Trăng đón công dân về quê đảm bảo an toàn tuyệt đối

25/09/2021 17:25 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 25/09/2021 | 17:25

STO - Chiều ngày 25-9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Sóc Trăng đã đón công dân của tỉnh đang sinh sống, học tập, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh trở về địa phương đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Lực lượng y tế kiểm tra kết quả xét nghiệm PCR của người dân trước khi lên xe để về quê. Ảnh: THANH NAM

Đoàn xe đi đón công dân tại Bến xe miền Tây (TP. Hồ Chí Minh) về Sóc Trăng do Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sóc Trăng dẫn đường. Công ty cổ phần xe khách Phương Trang hỗ trợ miễn phí vận chuyển. Trước khi lên xe, công dân về tỉnh phải có kết quả xét nghiệm PCR âm tính và thực hiện cách ly tập trung 14 ngày theo quy định.

Đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cho biết, theo kế hoạch đợt 1 này, Sóc Trăng đón 600 công dân gồm: phụ nữ mang thai, nuôi con nhỏ, học sinh, người cao tuổi, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… Khi về đến địa phương, 100% công dân đã được đưa vào các khu cách ly y tế tập trung trên địa bàn tỉnh. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch, các lái xe cũng được xét nghiệm Covid-19 trước khi thực hiện vận chuyển hành khách và tổ chức cách ly cùng với đoàn sau khi vận chuyển về. Riêng lái xe của các xe tải (chở xe máy cá nhân, hành lý), sau khi kết thúc vận chuyển sẽ quay về TP. Hồ Chí Minh.

Đối với công dân Sóc Trăng, nếu tiếp tục ở lại các tỉnh, thành phố, tỉnh sẽ tổ chức các chuyến xe nghĩa tình, hỗ trợ lương thực, thực phẩm, các mặt hàng thiết yếu để chia sẻ, giảm bớt khó khăn cho người dân.

THANH NAM

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: