• Trong tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn:

Thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

12/01/2022 16:45 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 12/01/2022 | 16:45

STO - Nhân dịp đón tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều ngày 12-1, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Sóc Trăng dẫn đầu đoàn cán bộ của tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ hiện đang sinh sống tại TP. Sóc Trăng và TX. Vĩnh Châu (Sóc Trăng). Cùng đi còn có đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Tô Ái Vang - Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Văn Khởi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo các địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn (thứ 3 từ phải qua) cùng đoàn đến thăm và chúc Tết đồng chí Nguyễn Thanh Bình - nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: THIỆN HẢI

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí: Nguyễn Thanh Bình - nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng; Võ Minh Chiến - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng. Tại đây, đồng chí Lâm Văn Mẫn đã thông tin nhanh tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh về những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021 và một số phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu năm 2022, nhất là tình hình công tác phòng, chống dịch Covid-19 và công tác chăm lo cho hộ nghèo; đồng thời trân trọng cảm ơn những đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua.

Đoàn đến thăm và chúc Tết đồng chí Võ Minh Chiến - nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: THIỆN HẢI

Các thành viên trong đoàn cũng ân cần thăm hỏi và chúc mừng năm mới các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, mong muốn các đồng chí tiếp tục giữ gìn sức khỏe, đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển và là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu và cán bộ, đảng viên noi theo.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: