• Trong tỉnh

Thăm và tặng quà hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Trần Đề

16/10/2021 18:02 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 16/10/2021 | 18:02

STO - Chiều ngày 16-10, đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh đã đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Y tế huyện Trần Đề và UBND xã Tài Văn, huyện Trần Đề (Sóc Trăng). Cùng đi còn có đồng chí Nguyễn Văn Triều - Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng và lãnh đạo huyện Trần Đề.

Hiện nay, các y, bác sĩ đang điều trị cho 411 trường hợp F0 tại Trung tâm Y tế huyện Trần Đề, trong đó có 6 thai phụ, khoảng 50 người có bệnh nền và 200 người không có triệu chứng. Riêng tại xã Tài Văn đã có hơn 300 trường hợp F0, hơn 300 trường hợp đang cách ly tại nhà. Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, hệ thống chính trị của xã đã nhanh chóng thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch, triển khai tiêm ngừa cho người dân và thực hiện công tác hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

Đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh (thứ 2 từ phải sang) cùng đồng chí Nguyễn Văn Triều - Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng (bìa phải) đến trao quà tại Trung tâm Y tế huyện Trần Đề. Ảnh: THIỆN HẢI

Qua nắm tình hình tại các điểm đến, đoàn công tác của tỉnh đã đánh giá cao những nỗ lực; đồng thời chia sẻ những khó khăn, vất vả của lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch. Đồng chí Lâm Tấn Hòa cũng đánh giá cao sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền xã Tài Văn trong việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và mong muốn lãnh đạo xã Tài Văn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, tránh lây nhiễm chéo trong khu cách ly.

Dịp này, đồng chí Lâm Tấn Hòa cũng đã trao gần 300 bộ đồ bảo hộ và 400 chiếc khẩu trang cho Trung tâm Y tế huyện Trần Đề và tiền mặt cho UBND xã Tài Văn để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch cũng như động viên tinh thần cho lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch tại địa phương.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: