• Văn hóa - Thể thao

“Đón Tết chung một niềm vui”

25/01/2022 20:45 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 25/01/2022 | 20:45

STO - Đó là chủ đề của chương trình văn nghệ “Mừng Đảng quang vinh - mừng Xuân Nhâm Dần” diễn ra vào tối ngày 25-1, tại Công viên 30-4, do Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP. Sóc Trăng tổ chức. Đây là hoạt động văn nghệ nhằm chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2022). Đến dự có đại diện lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP. Sóc Trăng; các doanh nghiệp và đông đảo người dân TP. Sóc Trăng đến xem, cổ vũ.

Tiết mục văn nghệ “Tiến lên chiến sĩ đồng bào”Ảnh: THẠCH PÍCH

Chương trình văn nghệ được các ca sĩ, diễn viên mang đến những tiết mục khá sôi nổi, đặc sắc với nội dung ca ngợi về tình yêu quê hương, đất nước; về Đảng, Bác Hồ… được dàn dựng công phu. Đặc biệt là những tiết mục như: Tiến lên chiến sĩ đồng bào; Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi; Đảng cho ta mùa xuân; Sắc hoa dâng Đảng… đã gây nhiều ấn tượng cho người xem.

Đây là chương trình văn nghệ nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước thềm năm mới, qua đó cổ vũ, động viên cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng nói chung và TP. Sóc Trăng nói riêng ra sức thi đua lập thành tích thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn.

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: