• Văn hóa - Thể thao

Hơn 500 vận động viên tham dự khai mạc Ngày hội văn hóa - thể thao tỉnh

12/08/2022 10:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 12/08/2022 | 10:30

STO - Sáng ngày 12/8, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP. Sóc Trăng (Sóc Trăng), Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND TP. Sóc Trăng tổ chức khai mạc Ngày hội văn hóa - thể thao ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch - Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV năm 2022. Tham dự khai mạc có đồng chí Trần Minh Lý - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; đại diện lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Sóc Trăng và các đoàn vận động viên (VĐV).

Ngày hội năm nay có sự góp mặt của hơn 500 VĐV là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ 19 đoàn là các phòng văn hóa - thông tin, trung tâm văn hóa - thể thao - truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố; các phòng, ban và đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Sở Thông tin - Truyền thông tham dự.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự lễ khai mạc. Ảnh: THẠCH PÍCH

Ngày hội diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí, bổ ích, như: Hội thi “Nét đẹp văn hóa công sở” kết hợp thi kiến thức về du lịch; triển lãm ảnh hoạt động của các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; triển lãm ảnh Sóc Trăng xưa và nay; thi đấu các môn thể thao, gồm: bi sắt, bida, quần vợt, bóng chuyền hơi và các trò chơi dân gian ném bóng vào rổ, sút bóng cầu môn, bắn cung gỗ và giao lưu văn nghệ.

Đây là ngày hội lớn của ngành Văn hóa - Thông tin được tổ chức luân phiên hàng năm tại các huyện, thị xã, thành phố và đơn vị trực thuộc sở, nhằm chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và 77 năm Ngày truyền thống ngành Văn hóa - Thông tin (28/8/1945 - 28/8/2022). Ngày hội nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch; Thông tin và Truyền thông tỉnh có dịp thi đấu giao lưu, tạo mối quan hệ gắn kết giữa các đơn vị với nhau.

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: