• Văn hóa - Thể thao

Sóc Trăng mở cửa cho người dân tham quan trụ sở UBND tỉnh

22/01/2023 13:14 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 22/01/2023 | 13:14
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu cho biết: Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, UBND tỉnh Sóc Trăng mở cửa để người dân vào tham quan, vui chơi, giải trí trong khuôn viên trụ sở UBND tỉnh này. Đây là hoạt động nhằm tạo thêm điểm vui chơi trong những ngày Tết cho người dân.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 20 đến 26/1 (từ ngày 29 tháng Chạp đến ngày mùng 5 tết Nguyên đán Quý Mão), người dân được tự do vào trụ sở UBND tỉnh Sóc Trăng để tham quan, chụp ảnh, vui chơi, giải trí thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn.

Thêm điểm “check in” của chị em trong những ngày Tết. Ảnh: MAI KHÔI

Để cho người dân có điểm “check in” trong những ngày Tết này, UBND tỉnh Sóc Trăng đã đầu tư trồng mới nhiều cây xanh, trang trí nhiều tiểu cảnh với chủ đề Xuân Quý Mão, làm đường đi, bố trí ghế đá... để người dân vào tham quan, chụp ảnh. Đặc biệt, tỉnh đã mở rộng đường Châu Văn Tiếp trước trụ sở UBND tỉnh để không gian thông thoáng, nhiều người dân đã chọn con đường này để tập thể dục hàng ngày.

Biết tin được vào tham quan khu vực trụ sở UBND tỉnh, đôi bạn trẻ Trần Văn Phú (huyện Long Phú) và Quách Ngọc Duyên (huyện Mỹ Xuyên) đã tranh thủ vào chụp ảnh làm kỷ niệm. Bạn Trần Văn Phú cho biết: “Nghe nói được vào tham quan, chụp ảnh ở khuôn viên trụ sở UBND tỉnh, em không tin vì hồi nào đến giờ nơi đó là nơi được bảo vệ nghiêm ngặt, không được quay phim, chụp hình, không tụ tập đông người nhưng khi đến tận nơi mới biết đúng như mọi người nói. Vào đây chụp ảnh rất thích vì không gian rộng rãi, ảnh đẹp, nhiều cây xanh, cây cảnh rất lạ mắt. Em sẽ rủ các bạn khác đến đây tham quan, chụp ảnh trong những ngày Tết này”.

Khuôn viên UBND tỉnh Sóc Trăng có không gian rộng rãi, nhiều cây xanh, tiểu cảnh rất đẹp mắt. Ảnh: CAO XUÂN LƯƠNG

Theo đồng chí Trần Văn Lâu, đây là hoạt động nhằm tạo thêm điểm vui chơi trong những ngày Tết cho người dân; đồng thời, là một trong những nỗ lực góp phần xây dựng chính quyền thân thiện, cởi mở của lãnh đạo tỉnh. Lãnh đạo tỉnh luôn tạo điều kiện cho người dân vào tham quan, chụp ảnh.

CAO XUÂN LƯƠNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: