• Văn hóa - Thể thao

Tổ chức tổng kết và trao giải Hội thao dân tộc Khmer tỉnh Sóc Trăng

23/09/2022 16:38 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 23/09/2022 | 16:38
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sau 2 ngày thi đấu, ngày 23/9, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao tỉnh, Hội thao dân tộc Khmer tỉnh Sóc Trăng năm 2022 đã kết thúc, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng tổ chức tổng kết và trao giải cho các đồng đội và cá nhân đạt thành tích cao ở các môn.

Ban tổ chức trao các giải đồng đội cho các kỳ thủ môn cờ ốc. Ảnh: PON LƯ

Ngay từ các trận đấu đầu tiên, với sự chuẩn bị chu đáo, các vận động viên ở các môn thi đấu đã thể hiện được tài năng, chiến thuật của mình trên sân, đặc biệt là trận chung kết của các môn bóng chuyền. Các cầu thủ của đội bóng đến từ thị xã Vĩnh Châu đã thi đấu xuất sắc để giành giải nhất trước đội bóng huyện Mỹ Xuyên; trong khi đó, môn bóng đá, đội Long Phú đã đánh bại đội bóng Châu Thành để giành giải nhất. Đối với môn bi sắt, giải nhất đơn nam thuộc về bi thủ Ngô Quang (thành phố Sóc Trăng), giải nhất đôi nam thuộc về 2 bi thủ Lâm Thái Nguyên - Lâm Si Phol (thành phố Sóc Trăng), giải nhất đôi nữ thuộc về 2 bi thủ Lý Thị Thanh Huyền - Huỳnh Thị Thanh Bình (huyện Long Phú), giải nhất bộ 3 nam thuộc về các bi thủ Trần Na Oanh - Trần Khết - Sơn Lâm (thị xã Vĩnh Châu). Đối với môn cờ ốc, giải nhất cá nhân thuộc về kỳ thủ Triệu Thanh Tùng (huyện Châu Thành), giải nhất đồng đội thuộc về đơn vị thành phố Sóc Trăng…

Qua hội thao này, ban tổ chức đã tuyển chọn những vận động viên và đội đạt thành tích cao nhất để tham gia Ngày hội Văn hóa - Thể thao và Du lịch đồng bào Khmer Nam Bộ lần thứ VIII tại tỉnh Sóc Trăng và Lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo Sóc Trăng lần thứ V, khu vực đồng bằng sông Cửu Long năm 2022.

PON LƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: