• Văn hóa - Thể thao

Tuyển bóng rổ nam Sóc Trăng soán ngôi vô địch Giải Đại hội Thể thao toàn quốc

05/12/2022 10:40 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Pon Lư
  • Thứ Hai, 05/12/2022 | 10:40
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 5/12, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng Lâm Thanh Dũng thông tin vui về tuyển bóng rổ nam Sóc Trăng đã thi đấu xuất sắc khi vượt qua đội Quân đội với điểm số 87 - 80 trong trận đấu cuối cùng diễn ra vào tối ngày 4/12, tại tỉnh Quảng Ninh để soán ngôi vô địch tại Giải Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

Đội tuyển bóng rổ nam Sóc Trăng vui mừng khi giành chiến thắng ngôi vô địch Giải Đại hội Thể thao toàn quốc. Ảnh: QUỐC TÂN

Theo Huấn luyện viên Nguyễn An Siêng, trong trận chung kết, vận động viên Nguyễn Anh Kiệt được sử dụng như là một “đầu tàu” kéo theo đội quân vàng với lối chơi khiến đối phương không kịp có phương án đối phó. Sự thành công của tuyển bóng rổ nam Sóc Trăng tại Giải Đại hội Thể thao toàn quốc lần này phải kể đến những vận động viên, như: Võ Kim Bản, Huỳnh Vĩnh Quang và Nguyễn Phúc Vinh…

Ở lượt trận còn lại, Thành phố Hồ Chí Minh cũng giành chiến thắng không hề dễ dàng trước đối thủ Bình Thuận với tỷ số 89 - 82 và Hà Nội giành chiến thắng cách biệt trước Đà Nẵng với điểm số 95 - 45.

Qua 5 trận toàn thắng, đội bóng rổ nam Sóc Trăng đã xuất sắc giành huy chương vàng; đội Thành phố Hồ Chí Minh giành huy chương bạc khi giành chiến thắng ở 4 trận và chỉ để thua đội vô địch ở ngay lượt trận đầu tiên. Đồng hạng ba giải đấu là đội Quân đội và đội Hà Nội.

PON LƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: