• Vì sự bình yên của Nhân dân

Giám đốc Công an tỉnh làm việc với Công an thị xã Ngã Năm

09/05/2023 17:25 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 09/05/2023 | 17:25
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 8/5, đoàn công tác do Đại tá Bùi Quốc Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công an thị xã Ngã Năm.

Đại tá Bùi Quốc Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng nghe Trưởng Công an thị xã Ngã Năm báo cáo tình hình. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Công an thị xã đã báo cáo tóm tắt công tác đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn thị xã Ngã Năm. Từ năm 2022 đến nay, công an từ thị xã đến cơ sở đã triển khai tổ chức thực hiện nhiều giải pháp, từ đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cơ bản được giữ vững, ổn định; các vụ việc xảy ra đều được giải quyết dứt điểm ngay từ cơ sở, không để bị động, bất ngờ.

Công an thị xã cũng đã trình bày một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nhất là liên quan đến công tác cán bộ và thực hiện các chỉ tiêu Công an tỉnh giao trong năm 2023.

Đại tá Bùi Quốc Khánh ghi nhận tất cả các ý kiến. Đồng thời, yêu cầu Công an thị xã cố gắng khắc phục khó khăn để thực hiện đạt các chỉ tiêu đã đề ra, đặc biệt là trong thực hiện tuyển dụng công an xã bán chuyên trách và đẩy nhanh tiến độ thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân, định danh điện tử, góp phần nâng cao hiệu quả thực hiện các dịch vụ công trực tuyến, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp tham gia thực hiện.

DIỄM HƯƠNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: