• Vì sự bình yên của Nhân dân

Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo, hướng dẫn người dân từ vùng dịch trở về

03/10/2021 09:15 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 03/10/2021 | 09:15

STO - Sáng ngày 3-10, tại Sóc Trăng đã đón hàng nghìn người dân từ ngoài tỉnh về địa phương. Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo, hướng dẫn người dân từ vùng dịch trở về vào nơi tập trung.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo, hướng dẫn người dân về từ vùng dịch. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Trung tâm Văn hóa Triển lãm Hồ Nước Ngọt là nơi tập trung người dân từ TP. Hồ Chí Minh trở về với số lượng vài nghìn người, trong đó có bà con tỉnh Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. Để chủ động đón tiếp người dân, Công an tỉnh và các ban ngành trong tỉnh đã đưa bà con về tập trung tại Trung tâm Văn hóa Triển lãm Hồ Nước Ngọt, sau đó, phân chia thành từng đoàn, đưa người dân về các tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau. Riêng Sóc Trăng, bà con được đưa về các khu cách ly tập trung tại các huyện, thị xã, thành phố. Những trường hợp đặc biệt khó khăn như: xe hư hỏng, người già yếu, phụ nữ mang thai sẽ được tập trung lên xe của lực lượng công an để đưa về khu cách ly tập trung an toàn.

Sự chủ động, nỗ lực của lực lượng công an cùng các ban ngành đã chia sẻ những khó khăn, vất vả của bà con khi trở về quê, nhanh chóng điều tiết, đưa bà con vào cách ly, không để tình trạng bà con tập trung, chờ đợi, mong bà con phối hợp với các cấp, các ngành chấp hành các quy định phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương. Ngành Y tế có phương án xét nghiệm nhanh nhất để bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng; khẩn trương huy động toàn bộ lực lượng xét nghiệm, sau khi đã bố trí, giải quyết vấn đề ăn, nghỉ, sinh hoạt cho bà con.

TUẤN KHANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: