• Vì sự bình yên của Nhân dân

Thưởng nóng Công an huyện Kế Sách vì có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm

07/11/2022 14:51 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 07/11/2022 | 14:51
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 7/11, Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã đến trao thư khen của Giám đốc Công an tỉnh và thưởng nóng cho Công an huyện Kế Sách vì đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Dự lễ trao thưởng còn có đồng chí Trần Minh Thử - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kế Sách.

Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng và đồng chí Trần Minh Thử - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kế Sách trao thư khen của Giám đốc Công an tỉnh và thưởng nóng cho Công an huyện Kế Sách. Ảnh: ĐỨC TRUNG

Thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng bào Khmer Nam Bộ lần thứ VIII và Lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo Sóc Trăng, khu vực đồng bằng sông Cửu Long lần thứ V năm 2022, Công an huyện Kế Sách đã lập thành tích xuất sắc, bắt được vụ vận chuyển thuốc lá ngoại nhập lậu với số lượng lớn vào ngày 5/11 vừa qua, do Nguyễn Thành Tâm sinh năm 1974, ngụ tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, thu giữ 10.200 bao thuốc lá điếu nhập lậu. Hiện Công an huyện Kế Sách đã tạm giữ hình sự đối tượng để điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đại tá Phạm Quốc Việt đã trao thư khen của Giám đốc Công an tỉnh và thưởng nóng 5 triệu đồng cho Công an huyện Kế Sách để ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Công an huyện Kế Sách đã đạt được trong thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm.

Dịp này, đồng chí Trần Minh Thử đã trao thưởng nóng cho Công an huyện Kế Sách số tiền 5 triệu đồng vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm.

ĐỨC TRUNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: