Rà soát chặt chẽ số lượng hộ gia đình chính sách, đoàn viên, hội viên khó khăn về nhà ở

18/05/2023 13:42 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 18/05/2023 | 13:42
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 18/5, tại trụ sở UBND tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp để nghe báo cáo hộ gia đình chính sách, đoàn viên, hội viên khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Tham dự cuộc họp có lãnh đạo các sở, ngành, mặt trận, đoàn thể và lãnh đạo UBND huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Theo báo cáo của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, qua rà soát toàn tỉnh hiện có 6.126 hộ gia đình là đoàn viên, hội viên các đoàn thể và hộ nghèo khó khăn về nhà ở có nhu cầu hỗ trợ xây dựng mới. Riêng hộ gia đình chính sách thuộc đối tượng người có công với cách mạng khó khăn về nhà ở có nhu cầu được hỗ trợ là 846 hộ, trong đó, xây mới là 410 căn, sửa chữa là 436 căn.

Tại buổi làm việc, các sở, ngành, mặt trận, đoàn thể đã trao đổi thẳng thắn về số liệu chưa trùng khớp hộ gia đình là đoàn viên, hội viên các đoàn thể, đối tượng có công với cách mạng khó khăn về nhà ở có nhu cầu hỗ trợ xây dựng mới. Đồng thời, các sở, ngành, mặt trận, đoàn thể còn bàn bạc tìm ra giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo nhà ở cho các đối tượng nói trên.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: KIM NGỌC

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đánh giá cao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tích cực phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng để rà soát số lượng hộ gia đình là đoàn viên, hội viên các đoàn thể, đối tượng có công với cách mạng có khó khăn về nhà ở có nhu cầu hỗ trợ xây dựng mới. Tuy nhiên, qua báo cáo của các sở, ngành, mặt trận, đoàn thể và địa phương thì số liệu còn chênh lệch nhau. Vì vậy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc yêu cầu Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp tục phối hợp với sở, ngành, mặt trận, đoàn thể, địa phương rà soát chặt chẽ số liệu các đối tượng nói trên có nhu cầu về nhà ở, để hoàn chỉnh báo cáo trình UBND tỉnh trong thời gian tới.

KIM NGỌC

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: