Công an Sóc Trăng

Trao tặng tiền hỗ trợ điều trị bệnh cho con cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn

29/11/2021 17:07 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 29/11/2021 | 17:07

STO - Chiều ngày 29-11, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Phó Cục trưởng, Bộ Công an (nguyên Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng) trao tặng tiền quyên góp của cán bộ, chiến sĩ trong và ngoài lực lượng Công an tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ điều trị bệnh cho con của Trung tá Trần Trung Hiếu - cán bộ Phòng Tham mưu, Công an tỉnh.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Phó Cục trưởng, Bộ Công an trao bảng tượng trưng và tiền hỗ trợ cho Trung tá Trần Trung Hiếu. Ảnh: MINH TẤN

Trung tá Trần Trung Hiếu có con gái mắc bệnh sỏi thận bẩm sinh và suy tủy sống, gia đình đồng chí Hiếu thuộc diện có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn. Đến đầu tháng 11-2021, tình hình sức khỏe cháu trở nặng, cần khoảng 1 tỉ đồng để phẫu thuật. Trước hình hình đó, ngày 3-11-2021, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng có thư ngỏ gửi đến thủ trưởng công an các đơn vị, địa phương, kêu gọi cán bộ, chiến sĩ trong Công an tỉnh quyên góp ủng hộ tiền cho gia đình đồng chí Hiếu. Sau 2 ngày vận động, đã nhận được sự quan tâm chia sẻ của nhiều tập thể, cá nhân trong và ngoài lực lượng Công an tỉnh Sóc Trăng. Qua đó, đã chuyển vào tài khoản ngân hàng của đồng chí Hiếu số tiền trên 1 tỉ đồng, đảm bảo đủ chi phí điều trị cho cháu bé, nên dừng nhận kinh phí ủng hộ.

Tuy nhiên, với sự đồng cảm hoàn cảnh khó khăn của gia đình đồng chí Hiếu, nhiều tập thể, cá nhân thuộc công an các đơn vị, địa phương trong cả nước đã liên hệ với Phòng Tham mưu Công an tỉnh và Hội Phụ nữ Công an tỉnh tiếp tục hỗ trợ trực tiếp bằng tiền mặt và nhờ chuyển chi phí sau điều trị, đến nay hỗ trợ thêm trên 161 triệu đồng.

MINH TẤN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: