• Xây dựng Đảng

Bồi dưỡng kỹ năng viết, biên tập bài báo, tạp chí

13/05/2023 16:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 13/05/2023 | 16:01
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 13/5, tại Học viện Chính trị Khu vực IV (thành phố Cần Thơ) đã diễn ra lớp bồi dưỡng kỹ năng viết, biên tập bài báo, tạp chí. Đến dự có 240 đại biểu là cán bộ, lãnh đạo, chuyên viên ngành tuyên giáo, trường chính trị, một số cơ quan báo chí trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long và giảng viên Học viện Chính trị Khu vực IV.

Trong 1 ngày, các học viên đã được các giáo sư, phó giáo sư của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phổ biến, truyền đạt các nội dung về: “Định hướng phát triển hệ thống báo chí của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và một số gợi ý về cách viết bài cho Tạp chí Lý luận chính trị”; “Kỹ năng viết bài chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch”. Đây là những kiến thức quan trọng nhằm cung cấp, rèn giũa kỹ năng cho các học viên trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Các đại biểu và học viên tham dự lớp tập huấn. Ảnh: THIỆN HẢI

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thắng Lợi - Tổng Biên tập Tạp chí Lý luận chính trị gợi ý cách viết bài cho Tạp chí Lý luận chính trị. Ảnh: THIỆN HẢI

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong giai đoạn hiện nay là một nội dung cơ bản, hệ trọng của công tác xây dựng, chỉnh đốn Ðảng. Theo đó, các cơ quan báo chí, tuyên truyền các cấp là nòng cốt và là công việc thường xuyên, tự giác của cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: