• Xây dựng Đảng

Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng:

Thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao

08/07/2022 10:25 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 08/07/2022 | 10:25

STO - Sáng ngày 8-7, tại Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng đã diễn ra Hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng và hoạt động của Trường Chính trị tỉnh 6 tháng đầu năm 2022. Đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, viên chức trường tham dự.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: THIỆN HẢI

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh luôn quan tâm công tác tổ chức triển khai học tập, quán triệt các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và quần chúng. Tiếp tục lãnh đạo thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ. Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh đã nghiêm túc chỉ đạo, điều hành hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Trong công tác chuyên môn, Trường Chính trị tỉnh đã khai giảng 11 lớp trung cấp lý luận chính trị với 648 học viên, bế giảng 2 lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính với 118 học viên; tiếp tục giảng dạy 9 lớp trung cấp lý luận chính trị với 654 học viên. Đến nay đã tổ chức thi tốt nghiệp 2 lớp. Ngoài ra, trường còn phối hợp với các học viện để giảng dạy các lớp cao cấp lý luận chính trị, cao học ngành xây dựng Đảng, chính quyền nhà nước; phối hợp với Sở Nội vụ mở 22 lớp bồi dưỡng đại biểu HĐND cấp xã với 2.794 học viên.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để cán bộ, viên chức trường tập trung thảo luận việc thực hiện công tác xây dựng Đảng, công tác chuyên môn; đồng thời, nêu những kiến nghị, đề xuất giải pháp để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của trường trong thời gian tới.

Căn cứ kế hoạch hoạt động và tình hình thực tế, Trường Chính trị tỉnh đã đề ra nhiều nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2022. Theo đó, trường sẽ tập trung tổ chức học tập, quán triệt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đảng viên và quần chúng trong Đảng bộ. Đảng ủy trường tập trung lãnh đạo đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao ở các khoa, phòng chuyên môn, lãnh đạo tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng của trường theo kế hoạch đề ra; đồng thời, thực hiện tốt công tác quản lý việc học tập của học viên và các nhiệm vụ quan trọng khác.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: