• Chính quyền

100% cử tri biểu quyết nhất trí tín nhiệm giới thiệu các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

02/04/2021 16:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 02/04/2021 | 16:00

STO - Chiều ngày 2-4, tại Ban Nhân dân Khóm 8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 3 (TP. Sóc Trăng) phối hợp cùng UBND Phường 3 tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú cho 23 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự hội nghị lấy ý kiến có đồng chí Khưu Đăng Phượng - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Hơn 70 cử tri dự hội nghị nghe tóm tắt về tiểu sử của 23 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND các cấp, trong đó có 5 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, 6 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND cấp thành phố và 12 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND cấp phường. Các cử tri đều bày tỏ tin tưởng các ứng cử viên nếu trúng cử sẽ đại diện cho người dân kiến nghị với cơ quan chức năng giải quyết những vấn đề còn bức xúc ở địa phương.

Ông Lê Trung Hậu (ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND tỉnh) phát biểu với cử tri Khóm 8, Phường 3 (TP. Sóc Trăng). Ảnh: PON LƯ

Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp cư trú tại Khóm 8, Phường 3 (TP. Sóc Trăng), ông Lê Trung Hậu - Chủ tịch Hội cựu Chiến binh tỉnh (ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND tỉnh) ghi nhận và tiếp thu ý kiến của cử tri; đồng thời hứa với tinh thần trách nhiệm của mình sẽ tiếp tục sâu sát địa phương, cơ sở, gắn bó với cử tri, nhân dân nơi cư trú và nhân dân trong tỉnh để mang tiếng nói, những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của cử tri đến với HĐND các cấp để các cơ chế, chính sách do HĐND tỉnh, HĐND các cấp ban hành đều gắn với thực tiễn, mang hơi thở cuộc sống, mang đậm ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

Kết thúc hội nghị, 100% cử tri đã biểu quyết nhất trí cao về danh sách, tiêu chuẩn những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

* Tối ngày 2-4, tại hội trường Đảng ủy Phường 4 (TP. Sóc Trăng), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 4 phối hợp với UBND Phường 4 tổ chức Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đồng chí Từ Tố Quyên – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và 24 ứng cử viên ứng cử HĐND các cấp và 57 cử tri tham dự hội nghị.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: NGỌC HẢI

Tại hội nghị, thư ký hội nghị đã thông qua chương trình hội nghị, tiêu chuẩn ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp và tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của từng ứng cử viên để cử tri nắm. Trên địa bàn Khóm 4, Phường 4 có 24 đại biểu ứng cử, trong đó có 5 người ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh, 8 người ứng cử đại biểu HĐND cấp thành phố, huyện (trong đó có 1 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND cấp thành phố), 14 người ứng cử đại biểu HĐND cấp phường, xã (trong đó có 2 ứng cử đại biểu HĐND cấp thành phố và đại biểu HĐND cấp phường).

Hội nghị đã biểu quyết giới thiệu ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp đối với từng ứng cử viên. 100% cử tri biểu quyết nhất trí tín nhiệm giới thiệu các ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

PON LƯ - NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: