• Thi đua - Khen thưởng

Hội Cựu chiến binh tỉnh là đơn vị dẫn đầu Khối thi đua số 6

02/02/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 02/02/2018 | 06:00

STO - Ngày 1-2, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh, Khối thi đua số 6 gồm MTTQ và các đoàn thể - chính trị xã hội tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua trong Khối năm 2017. Dự hội nghị có đồng chí Dương Sà Kha - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các đơn vị trong Khối.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: M.Linh

Trong năm 2017, hoạt động thi đua của các đơn vị trong Khối đã bám sát chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và chương trình, kế hoạch hoạt động của từng ngành. Nội dung thi đua từng bước được đổi mới, có chiều sâu và đi vào nền nếp.

Hoạt động của các đơn vị tập trung hướng về cơ sở, phương thức hoạt động linh hoạt. Nhiều mô hình hay, hiệu quả đã được các đơn vị xây dựng nhằm chăm lo thiết thực đời sống cho hội viên, đoàn viên và hộ nghèo, hộ khó khăn; vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia vào các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới và các phong trào thi đua ở địa phương, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển.

Các đại biểu thảo luận nhiều nội dung liên quan đến cách chấm điểm thi đua gồm điểm trừ và điểm thưởng, xây dựng các mô hình thi đua. Qua đó, các đại biểu đề nghị nên xây dựng cách chấm điểm phù hợp với chuyên môn từng đơn vị, đảm bảo tính công bằng…

Tại hội nghị, các đại biểu bầu chọn Hội Cựu chiến binh tỉnh là đơn vị dẫn đầu Khối và nhận cờ thi đua của UBND tỉnh; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh là đơn vị xuất sắc của Khối và nhận bằng khen của UBND tỉnh. Hội nghị cũng đã bầu Tỉnh đoàn và Liên đoàn Lao động tỉnh làm Khối trưởng và Khối phó Khối thi đua cụm số 6 năm 2018.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: