• Thi đua - Khen thưởng

Tôn vinh các thầy thuốc ưu tú và tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch Covid-19

25/02/2021 16:31 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 25/02/2021 | 16:31

STO - Chiều ngày 25-2, tại Sở Y tế, nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 - 27-2-2021), Sở Y tế tổ chức Hội nghị tôn vinh, biểu dương thầy thuốc ưu tú của tỉnh và tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch Covid-19.

Tham dự có các đồng chí: Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; tiến sĩ Hoàng Quốc Cường - Phó Viện trưởng Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh; Ths. Ds. Hoàng Thùy Linh - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định thiết bị y tế TP. Hồ Chí Minh cùng với lãnh đạo sở, ban ngành tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện chuyên khoa Sản Nhi, trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Diễm Ngọc và Giám đốc Sở Nội vụ Trần Phước Vĩnh trao danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” cho các cá nhân. Ảnh: THI RE

Trong suốt 66 năm qua, cùng với sự phát triển của y tế cả nước, ngành Y tế tỉnh Sóc Trăng cũng đã từng bước phát triển và đạt được những thành tựu quan trọng trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, nhất là kiểm soát tốt dịch bệnh trên địa bàn toàn tỉnh. Từng bước duy trì và ổn định mức giảm sinh hợp lý; đảm bảo kết quả thực hiện các mục tiêu phát triển thiên niên kỷ về chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em mà ngành y tế đã cam kết; bảo đảm chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Các bệnh viện trong toàn tỉnh đẩy mạnh hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ y tế; ứng dụng nhiều tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong chẩn đoán, điều trị, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh và nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc đã biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu, đóng góp to lớn của toàn thể đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên của ngành y tế trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị ngành y tế tiếp tục tham mưu cho tỉnh thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đã được xác định; tập trung thực hiện nhiệm vụ trọng tâm, trong đó, tập trung nâng cao phòng, chống dịch Covid-19; cán bộ y tế phát huy tinh thần đoàn kết, nâng cao y đức nghề nghiệp, nhất là phải giỏi về chuyên môn, có trách nhiệm cao với nghề, với người bệnh để phục vụ tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân…

Dịp này, 15 thầy thuốc được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú” và UBND tỉnh Sóc Trăng tặng bằng khen đột xuất cho 7 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong dịp Tết Nguyên đán năm 2021.

THI RE

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: