Giám sát thực hiện Chương trình hành động số 26-CTr/TU của Tỉnh ủy tại TX. Vĩnh Châu

08/06/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Sáu, 08/06/2018 | 06:00

STO - Ngày 6-6, đoàn giám sát do đồng chí Sơn Lương - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có buổi giám sát tại Thị ủy Vĩnh Châu về việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Chương trình hành động số 26-CTr/TU của Tỉnh ủy.

Theo đó, Chương trình hành động số 26-CTr/TU của Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 6 (khóa XI) về “Phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” trên địa bàn thị xã qua 5 năm thực hiện đã tác động tích cực đến việc ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật mới trong sản xuất và đời sống; các tổ chức, đơn vị đã áp dụng có hiệu quả vào sản xuất và đời sống, nhất là lĩnh vực sản xuất nông nghiệp. Nhiều nông dân và doanh nghiệp đã tìm hiểu và từng bước tiếp cận, áp dụng công nghệ sinh học trong trồng rau màu, nuôi thủy sản theo yêu cầu của thị trường, góp phần tăng giá trị, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa.

Đồng chí Sơn Lương - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu kết luận tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn đã đóng góp, bổ sung nhiều ý kiến về các nhiệm vụ, giải pháp phát triển khoa học và công nghệ. Đồng chí Sơn Lương cho biết: “Qua buổi giám sát này nhằm đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo để nắm những thuận lợi, khó khăn, trên cơ sở đó, đoàn sẽ tổng hợp báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy để có những giải pháp kịp thời giúp địa phương”.

Đồng chí Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đề nghị lãnh đạo thị xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền; tập trung huy động nguồn lực xã hội hóa; nghiên cứu ứng dụng chuyển giao khoa học và công nghệ; quan tâm tiềm lực, nhân lực cán bộ quản lý khoa học và công nghệ; đa dạng hóa các loại hình ứng dụng; tăng cường công tác phối hợp, liên kết…

K.Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: