• Văn hóa - Thể thao

Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao huyện Mỹ Xuyên lần thứ VIII năm 2017

18/11/2017 18:56 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 18/11/2017 | 18:56

Ngày 18-11, tại Trường THPT Mỹ Xuyên, UBND huyện tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) lần thứ VIII năm 2017. Đến dự có đồng chí Trần Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng đại diện UBND huyện, các ban ngành và hơn 1.000 VĐV, học sinh, thầy cô, chiến sĩ lực lượng vũ trang và người dân tham gia.

Mở màn chương trình khai mạc đại hội là phần lễ diễu hành biểu dương lực lượng thể thao quần chúng của 19 đoàn vận động viên (VĐV) đến từ các xã, thị trấn, quân sự, công an, phòng giáo và đào tạo, 4 trường THPT trên địa bàn huyện, thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí, niềm tin và sức mạnh của các VĐV thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Các cụ đồng diễn bài thể dục dưỡng sinh.

Đại hội lần này, các VĐV tham gia tranh tài 12 môn: quần vợt, bóng đá, bóng chuyền, cờ tướng, cờ ốc, kéo co, cầu lông, bi sắt, billards, chạy việt dã, xe đạp chậm và nhảy bao.

Sự chuẩn bị luyện tập chu đáo, kỹ lưỡng từ nhiều tháng nay của các đoàn VĐV đã mang đến cho đại hội thể dục, thể thao sự sôi động, hấp dẫn và đầy kịch tính. Đây cũng là dịp để huyện phát hiện tài năng, tuyển chọn lực lượng VĐV đạt thành tích cao trong thi đấu để tham gia đại hội TDTT của tỉnh sắp tới.

Pon Lư

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: