• Đời sống xã hội

Mỹ Xuyên họp mặt cán bộ hưu trí mừng Đảng, mừng xuân

27/01/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 27/01/2018 | 06:00

STO - Sáng 26-1, Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Xuyên tổ chức họp mặt cán bộ hưu trí mừng Đảng, mừng xuân 2018. Tham dự họp mặt có các đồng chí nguyên phó bí thư Tỉnh ủy, ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã nghỉ hưu, sinh sống trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên; các đồng chí nguyên bí thư, phó bí thư, ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Xuyên qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, các cô chú cán bộ hưu trí đã bày tỏ niềm vui mừng khi trong năm 2017, Đảng bộ huyện Mỹ Xuyên đã đoàn kết, thống nhất thực hiện đạt kết quả toàn diện các chỉ tiêu nghị quyết năm 2017 đã đề ra. Sản xuất nông nghiệp của huyện tiếp tục phát triển theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững; đặc biệt là giữ vững và phát triển mô hình tôm - lúa bền vững.

Năm qua, Mỹ Xuyên có thêm 2 xã đạt chuẩn nông thôn mới, nâng toàn huyện có 7 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng cao. Đảng bộ, chính quyền huyện Mỹ Xuyên đã tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng, chăm lo an sinh xã hội, đẩy mạnh cải cách hành chính. Đảng bộ huyện Mỹ Xuyên nhiều năm liền được công nhận là đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Đại biểu dự họp mặt.

Các cô chú cán bộ hưu trí đã có nhiều ý kiến đóng góp cho Ban Thường vụ Huyện ủy trong quá trình lãnh đạo, điều hành công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, phát triển kinh tế - xã hội. Nhiều đại biểu đã góp ý những giải pháp để Mỹ Xuyên trở thành huyện nông thôn mới vào năm 2020.

Các đại biểu cũng có những góp ý về tình hình an ninh trật tự, tệ nạn xã hội; việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội. Các cô chú cũng mong muốn, huyện cần quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng, phát triển kinh tế ở 6 xã vùng căn cứ kháng chiến của huyện, đồng thời, thực hiện tốt công tác giảm nghèo và có định hướng phát triển bền vững…

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy Mỹ Xuyên, đồng chí Nguyễn Văn Sắc - Bí thư Huyện ủy chân thành tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu của các cô chú cán bộ hưu trí trong quá trình lãnh đạo, điều hành thực hiện nghị quyết năm 2018 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Mỹ Xuyên nhiệm kỳ 2015 - 2020. Nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đảng và mừng Xuân Mậu Tuất 2018, đồng chí Nguyễn Văn Sắc chúc các cô chú cùng gia đình dồi dào sức khỏe, tiếp tục có những ý kiến góp ý cho Đảng bộ huyện Mỹ Xuyên để xây dựng và phát triển quê hương.

Q.K

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: