• EVN SPC - PC SOC TRANG

PC Sóc Trăng họp mặt cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp đầu năm 2019

19/01/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 19/01/2019 | 06:00

STO - Chiều 18-1, Công ty Điện lực Sóc Trăng (PC Sóc Trăng) tổ chức buổi họp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019. Dự buổi họp mặt có lãnh đạo một số sở, ban ngành liên quan, cùng đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương.

Năm 2018, công tác phối hợp giữa PC Sóc Trăng và các cơ quan thông tấn, báo chí được thực hiện chặt chẽ, hiệu quả. Cụ thể, công ty đã phối hợp tốt với các cơ quan truyền thông báo chí, đồng thời cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị, đặc biệt là các cơ quan báo, đài tại địa phương, các anh chị phóng viên báo, đài Trung ương đang công tác tại tỉnh. Nhờ đó mà PC Sóc Trăng đã thực hiện tốt kế hoạch tuyên truyền các nội dung liên quan lĩnh vực phục vụ điện, cung cấp điện, công tác dịch vụ khách hàng, tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, công tác phối hợp bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp, an toàn điện trong dân… nhất là trong đợt tuyên truyền về chương trình Tri ân khách hàng, các hoạt động an sinh xã hội trong Tháng tri ân khách hàng 2018.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Trong công tác tiếp nhận và xử lý thông tin, PC Sóc Trăng chỉ đạo các điện lực trực thuộc phối hợp tốt với các cơ quan truyền thông tại địa phương tiếp nhận và xử lý kịp thời các thông tin phản ảnh của khách hàng, của nhân dân thông qua các cơ quan báo, đài về các nội dung có liên quan đến hoạt động phục vụ điện, cung cấp điện. Cụ thể là khi nhận được thông tin, PC Sóc Trăng tổ chức ngay việc kiểm tra, xác minh nội dung sự việc, khắc phục những tồn tại (nếu có) và có văn bản phúc đáp kết quả đến cơ quan báo, đài kịp thời, đầy đủ, trung thực, đúng thời gian, đúng qui chế phát ngôn.

Phát biểu tại buổi họp mặt, lãnh đạo PC Sóc Trăng đã cảm ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp chân thành, thẳng thắn của các đại biểu. Đồng thời thông báo một số thành tích nổi bật của đơn vị trên các lĩnh vực đạt được trong năm 2018, một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019. Qua đó, công ty rất cần các cơ quan thông tấn, báo chí sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền để nâng cao nhận thức cũng như sự chia sẻ hoạt động của công ty đến với khách hàng.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: