• Huyện Mỹ Xuyên

Trao học bổng và dụng cụ học tập cho học sinh nghèo hiếu học huyện Mỹ Xuyên

11/08/2020 14:54 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 11/08/2020 | 14:54

STO - Chiều ngày 11-8, tại Nhà Văn hóa xã Thạnh Quới (Mỹ Xuyên), Quỹ Hỗ trợ phụ nữ nghèo tỉnh Sóc Trăng - Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN huyện Mỹ Xuyên tổ chức Lễ trao học bổng và dụng cụ học tập cho học sinh nghèo năm 2020. Đến dự có bà Nguyễn Thị Mỹ Loan - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, ông Đào Đắc Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Xuyên và các ngành, đoàn thể ở địa phương.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và chính quyền địa phương trao học bổng cho các em. Ảnh H.NHƯ

Tại buổi lễ có 22 học sinh nghèo vượt khó học tốt là con em hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên đang học tập ở các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông được nhận học bổng, trị giá 1 triệu đồng/suất; bên cạnh đó còn trao 24 phần quà cho các em học sinh nghèo (gồm 10 quyển tập và 1 ba lô), trị giá 250.000 đồng/phần.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của Quỹ Hỗ trợ phụ nữ nghèo - Hội LHPN tỉnh duy trì thực hiện hàng năm, nhằm giúp các em học sinh nghèo vượt qua khó khăn, động viên, khích lệ các em tiếp tục cố gắng, phấn đấu vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập, xứng đáng là thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước. 

Được biết, thời gian tới, các cấp hội LHPN tăng cường vận động toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trong huyện, tỉnh và tranh thủ thêm nhiều nguồn lực từ các ngành, các cấp tiếp tục đồng hành chung tay giúp đỡ, hỗ trợ để các em học sinh hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học tập, vươn lên trong cuộc sống.

H.NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: