• Sức khỏe và Đời sống

Tập trung đẩy nhanh tiến độ nhưng đảm bảo chất lượng công trình

24/07/2018 12:12 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 24/07/2018 | 12:12

STO - Đó là ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp giao ban với Ban Quản lý Dự án 1 vào sáng ngày 24-7, tại Công trường Bệnh viện chuyên khoa Sản - Nhi tỉnh.

Theo báo cáo của các nhà thầu, đến thời điểm này, khối lượng công việc của công trình đã hoàn thành khá lớn. Đối với hạng mục nhà chuyên khoa cấp cứu và các khoa nội trú, dự tính tiến độ thực hiện trong thời gian 390 ngày, các công việc đã thực hiện và nghiệm thu xong là phần móng, kết cấu, hoàn thành bê tông dầm sàn và bê tông cột tầng 6. Kế hoạch công việc đang tiếp tục triển khai là công tác gia công thép dầm sàn tầng 7. Theo đó, đã hoàn thành toàn bộ phần kết cấu, thang bộ; chuẩn bị xong phần cung ứng vật tư, dụng cụ, công cụ tập trung cho công tác bê tông kết cấu và hoàn thiện công trình. 

Quang cảnh cuộc họp giao ban của Ban Quản lý Dự án 1.

Dự kiến ngày 1-1-2019 sẽ nghiệm thu bàn giao phần ngoài nhà. Công tác quản lý chất lượng, an toàn được các nhà thầu quan tâm. Về tiến độ thi công, đến nay, nhà thầu đã thực hiện 217/390 ngày (đạt 55%).

Để đẩy nhanh tiến độ công trình, đồng chí Ngô Hùng đề nghị tập trung đẩy nhanh tiến độ nhưng đảm bảo chất lượng công trình; có các giải pháp tháo gỡ khó khăn để bàn giao công trình trong thời gian sớm nhất. Các gói thầu phải tập trung huy động nhân lực để khắc phục tình trạng trễ thời gian; đảm bảo an toàn lao động cho công nhân; quan tâm công tác phối hợp giữa các nhà thầu. Đơn vị giám sát phải bám sát chặt chẽ công trình. Chủ đầu tư khẩn trương hoàn chỉnh các hồ sơ về các gói thầu. Ban Quản lý Dự án 1 quan tâm đẩy nhanh nguồn vốn, phối hợp chặt chẽ với Bệnh viện chuyên khoa Sản - Nhi tỉnh kiểm tra, kiểm soát công trình để khi các nhà thầu bàn giao xong thì đưa công trình vào hoạt động.

                                                                                                               K. Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: