• Biển đảo quê hương

Tập huấn thông tin đối ngoại và tuyên truyền biên giới biển, đảo cho cán bộ, nhân dân khu vực biên giới biển

08/11/2018 13:29 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 08/11/2018 | 13:29

STO - Ngày 7-11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức hội nghị tập huấn công tác thông tin, truyền thông, đối ngoại và tuyên truyền biên giới biển, đảo cho 500 cán bộ, nhân dân trên địa bàn TX. Vĩnh Châu.

Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn. Ảnh: Tấn Phát

Tại hội nghị, cán bộ, nhân dân trên địa bàn Phường 1, Phường 2 và các xã: Lai Hòa, Vĩnh Tân, Vĩnh Phước được các báo cáo viên thông tin một số nội dung như: Chỉ thị số 45 của Chính phủ về một số nhiệm vụ, giải pháp cấp bách khắc phục cảnh báo của Ủy ban châu Âu về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và theo quy định; Nghị định số 71 của Chính phủ về quản lý hoạt động của người, phương tiện trong khu vực biên giới biển nước CHXHCN Việt Nam, một số nội dung chính của Thông tư số 162 của Bộ Quốc phòng quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 71 của Chính phủ; các văn bản có liên quan đến bảo vệ môi trường biển; thực trạng và thách thức trong công tác quản lý về tài nguyên môi trường biển và hải đảo trên địa bàn tỉnh và tình hình biển, đảo của nước ta hiện nay.

Thông qua hội nghị tập huấn nhằm giúp cán bộ, nhân dân khu vực biên giới biển trên địa bàn TX. Vĩnh Châu nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của biển, đảo Việt Nam, từ đó tích cực chung tay cùng chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo và giữ gìn an ninh trật tự trên khu vực biên giới biển.

Tấn Phát

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: