• Biển đảo quê hương

NHÌN RA TỈNH BẠN

Tết sớm với cán bộ, chiến sĩ huyện đảo Bạch Long Vĩ

27/01/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Nhân Dân điện tử
  • Thứ Bảy, 27/01/2018 | 06:00

Ngày 26-1, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải Quân do Chuẩn Đô đốc Trần Ngọc Quyết, Tư lệnh Vùng 1 Hải Quân làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết các cán bộ, chiến sĩ huyện đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng). Tham gia đoàn công tác có 12 phóng viên thuộc các cơ quan thông tấn, báo chí T.Ư và địa phương.

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân vận chuyển quà tặng cán bộ, chiến sĩ trên đảo Bạch Long Vĩ.

Đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ huyện đảo Bạch Long Vĩ; thăm hỏi, động viên và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ tại các đơn vị: Huyện ủy, HĐND, UBND, MTTQ huyện, Huyện đội, Đồn Biên phòng, Trạm Cảnh sát biển, Ban Quản lý cảng và khu neo đậu tàu Bạch Long Vĩ… Đồng thời, đoàn đã đến kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại Trạm 490 và Trạm trinh sát kỹ thuật (Bộ Tư lệnh Vùng 1).

Tại những điểm đến thăm, Chuẩn Đô đốc Trần Ngọc Quyết đã thay mặt Đoàn công tác chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ huyện đảo Bạch Long Vĩ vui xuân đón Tết, đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Chúc toàn thể quân dân huyện đảo tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu năm 2018 tiếp tục đạt được nhiều thành tích trong nhiệm vụ được giao. Đoàn cũng đã tặng nhiều suất quà giá trị cả về vật chất và tinh thần để cán bộ, chiến sĩ huyện đảo vui Xuân, đón Tết.

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa, nhân viên thông tin Trạm 490, thuộc gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích suất sắc trong năm 2017.

Theo kế hoạch, ngày mai (27-1), đoàn công tác tiếp tục kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu của các đơn vị thuộc Vùng 1 Hải quân tại đảo Cát Bà (Hải Phòng).

Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ huyện đảo Bạch Long Vĩ.

Chuẩn Đô đốc Trần Ngọc Quyết tặng quà Đồn Biên phòng Bạch Long Vĩ.

Thanh Trà/Báo Nhân Dân

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: