• Chính quyền

Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng

Đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS Long Phú

05/10/2017 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 05/10/2017 | 06:00

STO - Chiều ngày 4-10, đoàn công tác Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Sóc Trăng do đại tá Trần Văn Lâu - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dự và chỉ đạo sinh hoạt đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện và Ban CHQS các xã, thị trấn năm 2017.

Quang cảnh đại biểu dự buổi sinh hoạt.

Từ đầu năm 2017 đến nay, Ban CHQS huyện đã triển khai, quán triệt tốt các nghị quyết, chỉ thị các cấp về thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, chiến sĩ trong tổ chức thực hiện. Công tác kiểm tra, giám sát đảng viên, tổ chức đảng được duy trì thường xuyên, tổ chức huấn luyện cho các đối tượng đúng thành phần, đạt chất lượng. Tăng cường xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước. Từ đó, đã nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp ủy, tổ chức Đảng và đội ngũ đảng viên, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị.

Tại buổi đối thoại, có trên 10 ý kiến đóng góp gửi đến lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và Ban CHQS huyện, xoay quanh các vấn đề về xây dựng chính quy; công tác huấn luyện, trực sẵn sàng chiến đấu; phụ cấp thâm niên đối với Phó Chỉ huy trưởng và Chính trị viên cấp xã; công tác hậu cần, kỹ thuật...

Phát biểu kết luận buổi sinh hoạt, đại tá Trần Văn Lâu - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang huyện đã có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực, giúp cho lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh nắm được những tâm tư, nguyện vọng của các cán bộ làm cơ sở để có hướng chỉ đạo tốt hơn trong thời gian tới. Đồng thời, chỉ đạo các cơ quan nghiệp vụ của tỉnh đã tiếp thu và giải trình các ý kiến một cách thỏa đáng, để cán bộ, chiến sĩ hiểu rõ, xác định tốt trách nhiệm, an tâm công tác, chủ động khắc phục mọi khó khăn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thanh Nam (Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng)

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: