• Chính quyền

Khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng – an ninh khóa 68

17/06/2019 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Đ.H
  • Thứ Hai, 17/06/2019 | 17:00

STO - Ngày 17-6, Ban Giám hiệu Trường Quân sự tỉnh tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh dành cho đối tượng 3, khóa 68 năm 2019. Tham dự buổi lễ có đại tá Huỳnh Văn Giang - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ.

Các đại biểu cùng học viên dự lễ khai mạc.

Khóa bồi dưỡng lần này có trên 60 học viên là trưởng, phó phòng và tương đương của các sở, ban ngành, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh, các cơ quan Đảng, đoàn thể cấp tỉnh, huyện; lãnh đạo đảng ủy, UBND cấp xã… cùng tham dự.

Lớp được diễn ra trong thời gian từ ngày 17-6 - 2-7-2019. Học viên được triển khai 14 chuyên đề, gồm những nội dung cơ bản về đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với các vấn đề: phát triển kinh tế - xã hội gắn với tăng cường, củng cố quốc phòng, an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng, quản lý nhà nước về an ninh trật tự trong tình hình mới; về dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng, an ninh… Bên cạnh đó, còn có những nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng, An ninh quốc gia, Nghĩa vụ quân sự, Dân quân tự vệ; vấn đề phòng, chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam.

Đây là các lớp bồi dưỡng được tổ chức thường xuyên hàng năm, nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ các cấp về công tác quốc phòng – an ninh trong giai đoạn hiện nay.

Đ.H

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: