• Chính quyền

Kiểm điểm tập thể, cá nhân Ban Giám đốc Sở Tài chính

21/12/2018 17:08 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 21/12/2018 | 17:08

STO - Ngày 21-12, tại Sở Tài chính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu (trưởng đoàn 11) cùng các thành viên dự kiểm điểm tập thể, cá nhân Ban Giám đốc Sở Tài chính năm 2018.

Tại cuộc họp, tập thể và cá nhân Ban Giám đốc Sở Tài chính đã kiểm điểm trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chức trách nhiệm vụ của ngành ở lĩnh vực quản lý ngân sách trên địa bàn tỉnh; tiến độ thẩm định giá tài sản trên đất của Nhà nước phục vụ một số dự án trọng điểm của tỉnh; trách nhiệm và phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ; công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện việc thẩm định giá tài sản trên đất của Nhà nước phục vụ một số dự án trọng điểm của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu cùng các thành viên trong đoàn dự kiểm điểm tập thể, cá nhân Ban Giám đốc Sở Tài chính.

Trong quản lý ngân sách, Sở Tài chính đã tham mưu UBND tỉnh thực hiện các biện pháp thích hợp để tiết kiệm chi; đôn đốc hướng dẫn các đơn vị sự nghiệp công lập và thẩm định, trình UBND tỉnh phê duyệt phương án thực hiện tự chủ theo quy định. Thẩm định và tham mưu trình UBND tỉnh xem xét đảm bảo kinh phí chi chế độ, chính sách cho đối tượng được hưởng… góp phần trong việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Mỗi thành viên ban giám đốc luôn giải quyết công việc với quyết tâm cao; đồng thời xây dựng nội bộ đoàn kết, trong sạch vững mạnh. Tập thể, cá nhân cũng thẳng thắn nêu ra những hạn chế và nguyên nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ và đề ra hướng khắc phục trong thời gian tới.

Phát biểu tại cuộc họp kiểm điểm, đồng chí Lê Văn Hiểu cho biết, việc kiểm điểm nhằm đánh giá ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân của tập thể, cá nhân Ban Giám đốc Sở Tài chính. Từ đó phát huy những kết quả đạt được và khắc phục những hạn chế trong thời gian tới.

Hải Hà

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: