• Chính quyền

Thông qua một số nội dung trình HĐND tỉnh

08/11/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 08/11/2018 | 06:00

STO - Ngày 7-11, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp để xem xét và thông qua một số nội dung trình HĐND tỉnh tại kỳ họp cuối năm 2018. Cùng dự còn có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Quang cảnh cuộc họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến cho dự thảo tờ trình của UBND tỉnh và nghị quyết của HĐND tỉnh quy định mức chi đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, viên chức; dự thảo tờ trình của UBND tỉnh và nghị quyết của HĐND tỉnh quy định nội dung, mức chi bảo đảm hoạt động của ủy ban MTTQ Việt Nam cấp tỉnh và ủy ban MTTQ Việt Nam cấp huyện; dự thảo báo cáo về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2018; dự thảo tờ trình của UBND tỉnh và nghị quyết của HĐND tỉnh bãi bỏ Nghị quyết số 20/2013/NQ-HĐND ngày 10-12-2013 của HĐND tỉnh quy định mức giá dịch vụ thoát nước trên địa bàn TP. Sóc Trăng; tờ trình đề nghị xây dựng nghị quyết quy định về chức danh, số lượng, mức phụ cấp và hỗ trợ nghỉ việc đối với người hoạt động không chuyên trách ở xã, phường, thị trấn và ấp, khóm; báo cáo tình hình kinh tế - xã hội năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2019.

Theo các đại biểu, dự thảo các tờ trình cơ bản phù hợp với quy định pháp luật và tình hình thực tế của địa phương. Đối với dự thảo báo cáo tình hình kinh tế - xã hội năm 2018 và mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội năm 2019, các đại biểu thống nhất tình hình kinh tế - xã hội năm nay có nhiều chuyển biến tích cực; đồng thời đề nghị bổ sung một vài số liệu về y tế, kết quả đạt được trong lĩnh vực về văn hóa - thể thao…

Phát biểu kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện đề nghị các sở, ngành liên quan điều chỉnh, hoàn thiện các văn bản trên cơ sở các ý kiến góp ý của các đại biểu để UBND tỉnh trình HĐND tỉnh.

Hải Hà

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: