• Chính quyền

Xem xét các nội dung chuẩn bị trình tại kỳ họp HĐND tỉnh

23/10/2019 16:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 23/10/2019 | 16:00

STO - Sáng ngày 23-10, đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp xem xét các nội dung chuẩn bị trình kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới. Tham dự cuộc họp có lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.

Tại cuộc họp, các đại biểu nghe lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Dân tộc tỉnh và Sở Y tế thông qua dự thảo các tờ trình về: quy định một số chính sách hỗ trợ phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2020 - 2025; chính sách đặc thù hỗ trợ người dạy tiếng Khmer vào dịp hè, tiếng Hoa tại các trường dân lập trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2020 - 2025; kế hoạch đào tạo nghề năm 2020 của tỉnh; quy định giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không thuộc phạm vi thanh toán của quỹ bảo hiểm y tế trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Nhà nước trên địa bàn tỉnh; hỗ trợ kinh phí mua bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: M.Linh 

Các đại biểu thống nhất cao với nội dung các tờ trình của sở, ban ngành và cho rằng là cần thiết phải ban hành, nhằm góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển. Tuy nhiên, nhiều vấn đề cũng được đại biểu đặt ra liên quan đến căn cứ pháp lý, thủ tục phát sinh, mức hỗ trợ, thời gian thực hiện…

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Ngô Hùng đề nghị các sở, ban ngành tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu. Đồng thời, phối hợp với Sở Tư pháp để hoàn chỉnh các tờ trình, nhất là về căn cứ pháp lý phải tuân thủ theo quy định của pháp luật và gửi về UBND tỉnh trình Ban Cán sự Đảng thông qua trước khi trình HĐND tỉnh trong kỳ họp tới.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: