Lãnh đạo tỉnh đến thăm và làm việc tại Đại đội Kho Quân khí

16/08/2019 16:09 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 16/08/2019 | 16:09

STO - Ngày 16-8, đồng chí Phan Văn Sáu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh đã đến thăm và làm việc tại Đại đội Kho Quân khí, Phòng Kỹ thuật, Bộ CHQS tỉnh. Cùng đi còn có đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh; đại tá Trần Văn Lâu - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Đại đội Kho Quân khí nhân chuyến thăm.

Những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Đại đội Kho Quân khí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ bảo quản, bảo dưỡng, sửa chữa các loại vũ khí trang bị được biên chế. Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tạo sự chuyển biến toàn diện, vững chắc về nhận thức, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ đối với công tác kỹ thuật trong tình hình mới. Tập trung đột phá về nâng cao chất lượng bảo đảm kỹ thuật cho vũ khí, trang bị; chấp hành nghiêm quy tắc an toàn vệ sinh lao động. Đồng thời, bổ sung phương tiện, trang bị chữa cháy phù hợp với nhiệm vụ chuyên môn; kiên quyết không để xảy ra hiện tượng cháy, nổ, mất an toàn trong thực hiện nhiệm vụ.

Tại buổi làm việc, đồng chí Phan Văn Sáu biểu dương tập thể cán bộ, chiến sĩ Đại đội Kho Quân khí, cán bộ, chiến sĩ đại đội luôn xác định rõ trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, đặc biệt là không để xảy ra mất mát, thiếu trách nhiệm trong quản lý, cất giữ vũ khí và các trang thiết bị quân sự. Đồng chí Phan Văn Sáu lưu ý, trong thời gian tới, chỉ huy đơn vị tiếp tục quán triệt, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ nhận thức sâu sắc nhiệm vụ của người làm công tác bảo quản vũ khí, đạn dược đúng như lời dạy của Bác Hồ: “Vũ khí là mồ hôi nước mắt của đồng bào, là xương máu của bộ đội, vì vậy phải quý trọng nó, phải tiết kiệm, ngăn nắp, phải sử dụng hợp lý”, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực trong suy nghĩ và hành động của toàn đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thanh Nam

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: