• Công nghiệp

UBND tỉnh

Tiếp và làm việc với Tổng Công ty Điện lực miền Nam

18/01/2019 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 18/01/2019 | 13:00

STO - Chiều 17-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực miền Nam. Cùng dự còn có lãnh đạo Công ty Điện lực tỉnh Sóc Trăng và lãnh đạo Sở Công thương.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Công Hầu - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam đã báo cáo sơ lược về tình hình sản xuất, kinh doanh của tổng công ty trong năm 2018 và kế hoạch trong năm 2019. Theo đó, trong năm 2018, tổng công ty đã thực hiện tốt công tác cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu phục vụ sản xuất nông nghiệp cũng như nhu cầu phát triển sản xuất công nghiệp, dịch vụ… Đặc biệt trong năm qua là không tiết giảm phụ tải, đảm bảo đủ điện để phục vụ nhu cầu an sinh xã hội và các sự kiện chính trị xã hội trên toàn địa bàn các tỉnh phía Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hiểu phát biểu tại buổi làm việc.

Đối với tỉnh Sóc Trăng, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã thực hiện tốt việc cấp điện cho các thành phần phụ tải quan trọng, phụ tải sản xuất và đời sống sinh hoạt của nhân dân trong tỉnh; đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng điện trong mùa khô; đảm bảo cung cấp điện an toàn cho các ngày lễ lớn và các sự kiện quan trọng của địa phương. Kế hoạch trong năm 2019, Tổng Công ty Điện lực miền Nam sẽ đảm bảo cung cấp điện ổn định đáp ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội với chất lượng và dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, đóng góp thiết thực cho mục tiêu phát triển kinh tế bền vững của đất nước.

Đồng chí Lê Văn Hiểu bày tỏ sự cảm ơn đối với sự quan tâm và hỗ trợ của Tổng Công ty Điện lực miền Nam trong việc thực hiện các dự án điện trên địa bàn tỉnh, thúc đẩy sản xuất, phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trong thời gian qua. Qua đây cũng mong rằng trong năm 2019, tổng công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ cho tỉnh trong việc phát triển hạ tầng lưới điện để phục vụ cho việc sản xuất trên tất cả các lĩnh vực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: