• Đoàn thể

Cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh xây dựng tổ chức trong sạch vững mạnh

11/01/2018 11:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 11/01/2018 | 11:00

STO - Sáng ngày 10-1, tại Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí (CLBHT) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết 15 năm hoạt động CLBHT và tổng kết hoạt động năm 2017; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Các đồng chí: Trần Văn Vụ - nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Thành Hiệp - Chủ nhiệm CLBHT tỉnh; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố cùng đông đảo cán bộ, hội viên CLB đến dự.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, các đại biểu đã ôn lại quá trình 15 năm xây dựng và phát triển của CLBHT tỉnh. Những ngày đầu mới thành lập, CLB chỉ có 337 hội viên là cán bộ chủ chốt của tỉnh nghỉ hưu. Đến nay, CLBHT tỉnh phát triển mới 728 hội viên (do tuổi già, sức yếu, 114 thành viên đã từ trần; không tham gia sinh hoạt 40 thành viên, còn 491 thành viên đang tham gia sinh hoạt).

Đồng chí Lê Trọng Sơn - Giám đốc Sở Nội vụ trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp xây dựng CLBHT.

Cùng với công tác xây dựng, củng cố, kiện toàn tổ chức CLBHT từ tỉnh đến cơ sở, Ban Chủ nhiệm CLB còn làm tốt công tác tổ chức học tập, quán triệt đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp và thường xuyên tổ chức đọc báo, trao đổi thông tin thời sự trong nước, khu vực và quốc tế. CLBHT tỉnh còn tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí; tham quan, du lịch trong và ngoài nước cho các thành viên; tổ chức thăm hỏi, động viên thành viên lúc ốm đau; mừng thọ các thành viên cao tuổi, tặng quà tết cùng các hoạt động thiết thực khác, để các thành viên câu lạc bộ sống vui, sống khỏe và truyền đạt những kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống cho thế hệ trẻ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã thăm hỏi, động viên nhau trong cuộc sống; đề xuất, kiến nghị lãnh đạo tỉnh và các địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi hơn nữa để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các CLBHT trên địa bàn tỉnh.

Chủ nhiệm CLBHT tỉnh Huỳnh Thành Hiệp mong muốn cán bộ, hội viên tích cực hưởng ứng phong trào thi đua sôi nổi mừng Ngày thành lập Đảng; mừng Xuân Mậu Tuất năm 2018 và các sự kiện chính trị khác của tỉnh và Trung ương. Đặc biệt, nâng cao chất lượng, nội dung sinh hoạt của CLBHT gắn với công tác phát triển hội viên; tổ chức mừng thọ các thành viên cao tuổi và trao Huy hiệu Đảng cho các hội viên cao niên tuổi Đảng; phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ của CLBHT trong năm 2018.

Chủ tịch HĐND tỉnh Lâm Văn Mẫn phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lâm Văn Mẫn biểu dương những kết quả đạt được của Ban Chủ nhiệm và các thành viên CLBHT tỉnh trong 15 năm qua, ghi nhận những kiến nghị của các thành viên, đồng thời mong muốn Ban Chủ nhiệm và các thành viên tiếp tục đóng góp vào các hoạt động phong trào do tỉnh phát động; kịp thời đề xuất nguyện vọng chính đáng của cán bộ, hội viên và những giải pháp thiết thực thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 4 tập thể, cá nhân có nhiều đóp góp, xây dựng CLBHT tỉnh qua 15 năm.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: