• Đoàn thể

Hội LHPN Mỹ Xuyên

Họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

19/10/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 19/10/2018 | 06:00

STO - Hội LHPN huyện Mỹ Xuyên vừa tổ chức buổi họp mặt truyền thống nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2018). Đến dự có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Mỹ Xuyên và cán bộ hội phụ nữ huyện qua các thời kỳ.

Lãnh đạo huyện tặng quà cho cán bộ hội phụ nữ qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam từ ngày thành lập đến nay; tôn vinh những đóng góp to lớn của người phụ nữ trong đấu tranh cách mạng cũng như trong cuộc sống đời thường; đồng thời, nêu bật những phẩm chất tốt đẹp, cống hiến thầm lặng của người phụ nữ.

Dịp này, Hội LHPN huyện tặng quà cho cán bộ hội LHPN qua các thời kỳ và biểu dương 3 gương phụ nữ điển hình tiên tiến được Hội LHPN Việt Nam tặng Kỷ niệm chương Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Đặng Văn Phương - Chủ tịch UBND huyện Mỹ Xuyên ghi nhận những đóng góp của các cán bộ hội LHPN qua các thời kỳ và khẳng định hoạt động của Hội LHPN thời gian qua có nhiều khởi sắc, trong đó không thể không kể đến sự đóng góp rất lớn từ các cô, các dì, các chị đi trước và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ cơ sở hội. Đồng thời, cũng lưu ý các cơ sở hội tiếp tục đẩy mạnh hoạt động phong trào để thu hút thêm nhiều hội viên phụ nữ tham gia vào tổ chức hội và phát huy phong trào thi đua phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc, phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà cũng như mô hình 5 không 3 sạch gắn với xây dựng nông thôn mới.

H. Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: