• Đoàn thể

“Sáng mãi niềm tin theo Đảng”

03/10/2019 09:08 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 03/10/2019 | 09:08

STO - Đó là chủ đề của Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2019 do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức vào tối 2-10, tại Công viên 30-4 (TP. Sóc Trăng). Đến dự có đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể và đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh.

Tại buổi liên hoan, có 16 tiết mục của 15 đội được biểu diễn, với những diễn viên là cán bộ, đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt, học tập, công tác tại các đơn vị, địa phương trong tỉnh. Các tiết mục biểu diễn với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước; truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; truyền thống đấu tranh, tinh thần cách mạng kiên cường, bất khuất của quân và dân Sóc Trăng trong chiến đấu, lao động, sản xuất…

Đại biểu tham dự liên hoan. Ảnh: DNT

Trước đó, ban tổ chức cũng đã phát động đợt hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản việt nam (3-2-1930 – 3-2-2020) với chủ đề “Tuổi trẻ Sóc Trăng sắt son niềm tin với Đảng”. Liên hoan lần này nhằm chào mừng đại hội hội liên hiệp thanh niên Việt Nam các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Sóc Trăng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Qua đó, tuyên truyền, giáo dục thanh niên về truyền thống, lịch sử của quê hương, đất nước, góp phần bồi dưỡng lý tưởng, tình cảm cho thanh niên, động viên, cổ vũ, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia xây dựng tỉnh nhà, xây dựng đất nước.

Buổi liên hoan nhằm củng cố, phát huy hoạt động của các đội tuyên truyền cách mạng từ các cơ sở đoàn trong tỉnh, góp phần giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng, đoàn; nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, định hướng thẩm mỹ âm nhạc, thu hút, tập hợp đông đảo thanh thiếu nhi đến với tổ chức đoàn – hội – đội.

DNT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: