• Đoàn thể

Vui ngày hội học sinh, sinh viên

05/01/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 05/01/2020 | 06:00

STO - Ngày 4-1, chào mừng 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (9-1-1950 – 9-1-2020), Ban Thường vụ Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức ngày hội học sinh, sinh viên. Các đồng chí: Lê Minh Dương – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; Huỳnh Công Trí – Phó Bí thư Đảng ủy Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã đến dự.

Học sinh, sinh viên thích thú với hội thi tìm hiểu lịch sử, truyền thống học sinh, sinh viên.

Ngày hội học sinh, sinh viên với nhiều hoạt động sôi nổi thu hút học sinh, sinh viên 5 đơn vị trường: Trường Cao đẳng Sư phạm Sóc Trăng, Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng, Trường Cao đẳng Nghề Sóc Trăng, Trường Trung cấp Y tế Sóc Trăng và Trường THPT DTNT Huỳnh Cương tham gia. Theo đó, các em có một ngày cùng vui chơi, giao lưu với nhau các trò chơi dân gian, bóng chuyền hơi nữ, bi sắt và hội thi tìm hiểu lịch sử, truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam với hình thức rung chuông vàng.

Thông qua các hoạt động đã tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh, sinh viên và các em cùng nhau tìm hiểu những kiến thức về Ngày truyền thống học sinh, sinh viên để càng thêm tự hào và cùng nhau ra sức phấn đấu học tập tốt, rèn luyện, trở thành lực lượng tiếp nối truyền thống học sinh, sinh viên.

* Tối cùng ngày, Ban Thường vụ Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Tự hào sinh viên Việt Nam” và tuyên dương sinh viên 5 tốt năm học 2019 – 2020.

Trao học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Các tiết mục văn nghệ được trình diễn với nhiều thể loại ca, múa đặc sắc, nội dung ca ngợi quê hương đất nước, sinh viên Việt Nam. Trình chiếu phóng sự chặng đường 70 năm vinh quang của các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam và phóng sự một số hoạt động dành cho học sinh, sinh viên của Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao 70 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, kinh phí do Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Sóc Trăng tài trợ. 62 sinh viên tiêu biểu được tuyên dương và trao giấy chứng nhận “Sinh viên 5 tốt”.

Ngọc Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: