• Đời sống xã hội

Đoàn cán bộ tỉnh thăm, chúc tết cán bộ hưu trí tại TP. Hồ Chí Minh

19/01/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 19/01/2019 | 06:00

STO - Ngày 18-1, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ hưu trí, gia đình chính sách tại TP. Hồ Chí Minh.

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà và chúc tết đồng chí Lâm Thị Lệ Phương - nguyên Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng.

Đoàn đã đến thăm gia đình các đồng chí: Lâm Thị Lệ Phương - nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng; Nguyễn Thị Như Thủy - nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. Tại đây, thay mặt đoàn, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới gia đình của các đồng chí nhân dịp Tết Nguyên đán, chúc năm mới mạnh khỏe và an khang, thịnh vượng. Đồng thời, mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của quê hương Sóc Trăng.

Trước sự quan tâm của đoàn, các đồng chí cán bộ hưu trí bày tỏ sự vui mừng trước những đổi thay của tỉnh và chúc cho Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng tiếp tục gặt hái được nhiều thắng lợi mới.

Cùng ngày, đoàn cũng đã đến thắp hương bà Trương Thị Thu - nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Sóc Trăng trong thời kỳ kháng chiến và tặng quà cho gia đình vui xuân đón tết.

T. Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: